Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2011

Chuyện lạ có thật - Ngôi nhà ma ám

Chuyện lạ có thật - Ngôi nhà ma ám

Một ngôi nhà ở Anh đã xảy ra rất nhiều hiện tượng lạ ngay trong phòng ngủ của bé gái 11 tuổi, như cửa tủ quần áo tự mở chốt rồi đẩy ra, ghế ngồi tự di chuyển, và đống quần áo, đồ chơi vứt bừa bãi ra sàn nhà…

Bé gái Ellie.
Ellie, chủ căn phòng, vì quá sợ hãi nên phải lên tầng trên ở cùng em trai và bố mẹ ở Holbrooks, Coventry, Anh.

Lisa, 34 tuổi, mẹ của cô bé, nói rằng: “Chúng tôi đã nhờ thầy tu rắc nước thánh lên mọi thứ, rồi cầu nguyện, và nhờ các nhà duy linh đặt muối ở các cửa ra vào để trừ tà ma. Chúng tôi đều đã làm mọi cách sau khi xảy ra chuyện lạ ở đây 6 tháng trước”.

Lisa cho biết các hiện tượng lạ từng xảy ra như các cánh cửa mở tung rồi lại đóng sầm vào, tiếng bước chân đi rầm rầm, ghế tự di chuyển, hộp dao kéo đổ xuống sàn nhà, ấm nước thì bay lên, cốc trà trôi nổi rồi vỡ tan trong không trung, chai nước tẩy gập đôi như bóng ma.

Bà mẹ khẳng định mọi chuyện này là một phần của “thế lực” đã theo đuổi gia đình cô như: xô đẩy, ném đồ vật vào họ, gỡ các bức tranh ra khỏi tường, phá hủy đồ đạc, nói bằng giọng nói lạ và hành hạ chó cưng của gia đình.
Bà mẹ Lisa và 2 con.

Lisa kể rằng, có lần cô đứng ở sân cỏ trước, nhìn lên cửa sổ phòng Ellie thì thấy đèn nhấp nháy rồi phụt tắt, rèm cửa giật lên giật xuống cho đến khi tách đôi ra. Cô đã nhìn thấy bóng gì đó khổng lồ và đen ngòm, cao khoảng 2m.

Chồng cô, Anthony, khẳng định: “Tôi đã thức dậy với những vết cào xước khắp ngực và nhiều dấu tay đỏ lớn hằn trên hai cánh tay tôi cứ như ai đó đã chộp lấy tôi trong đêm vậy”. Lisa nói thêm: “Cả Jaydon và Ellie đều có nhiều vết xước trên cơ thể”.

Để thuyết phục chính quyền địa phương chuyển nhà mới cho họ, Lisa khẳng định cô đã quay được một đoạn video tại nhà ghi lại cảnh chiếc ghế hồng trong phòng Ellie tự dịch chuyển. Tuy nhiên, trong đoạn video không thể nhìn thấy được chân ghế để chắc chắn liệu nó có bị buộc dây hay gắn nam châm hay không. Nhưng kể từ đó, gia đình Lisa đã xuất hiện khá nhiều trên cả báo đài và truyền hình và nhận được những phản hồi trái chiều.




Các hình ảnh cho thấy đồ đạc trong gia đình cô Lisa bị xáo trộn.

Nhưng sau khi xem đoạn video, chính quyền địa phương đã cử một thầy tu ở nhà thờ đến vẩy nước thánh và khuyên rằng gia đình Lisa có lẽ không hợp sống trong ngôi nhà này.

Vừa qua, cả gia đình Lisa đã mời nhà ngoại cảm Derek Acorah nổi tiếng của nước Anh, đến để trừ tà ma. Ông Acorah khẳng định mọi chuyện lạ này đều do người đàn ông rất hung dữ tên là Jim, từng sống ở nơi này và chết vì bị đau tim ở tuổi 58, gây ra. Ông chắc chắn rằng, sau khi được sự giám sát của mình, linh hồn này sẽ không trở lại nữa.

Chuyện lạ có thật - Ngôi nhà ma ám - Nguyễn Thúy - Dan tri

0 nhận xét:

Đăng nhận xét