Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2011

Chuyện lạ có thật - Tự mổ bụng mình

Chuyện lạ có thật - Tự mổ bụng mình

Một người đàn ông 63 tuổi tại thành phố Los Angeles (bang California - Mỹ) đã cố gắng tự chữa bệnh thoát vị dạ dày của mình bằng cách sử dụng con dao cắt bơ để tự tiến hành phẫu thuật và mổ bụng mình.

Tuy nhiên, sau đó do không chịu được sự đau đớn nên đã nhờ vợ mình gọi điện đến số cứu hộ khẩn cấp 911.

“Bà ấy nói ông ấy đang cố gắng để tự phẫu thuật bệnh thoát vị dạ dày. Tuy nhiên ông ấy đã thất bại” - Tom Lorez, cảnh sát thành phố Los Angeles cho biết.

Người đàn ông đã sử dụng dao cắt bơ để tự mổ bụng mình

Tuy nhiên, bác sĩ cho biết ông ấy chỉ làm cho tình trạng của mình thêm tồi tệ.

“Hoàn toàn không thể có chuyện 1 ai đó tự phẫu thuật để chữa bệnh thoát vị” - Sam Carvajal, nhân viên của trung tâm y tế Glendale Adventist cho hay - “Rõ ràng đây là hậu quả của 1 chứng bệnh rối loạn tâm thần”.

Carvajal cũng nói thêm rằng việc phẫu thuật để chữa bệnh thoát vị dạ dày là tương đối dễ dàng, chỉ cần mất 20 đến 30 phút cho một bác sĩ phẫu thuật được đào tạo để hoàn tất ca phẫu thuật.

Người đàn ông này hiện đang được chăm sóc ở chế độ đặc biệt, để đảm bảo không tự làm mình bị thương trong tương lai.

Chuyen la co that - Tu mo bung minh theo Huy Phạm - Dan tri

0 nhận xét:

Đăng nhận xét