Thứ Ba, 20 tháng 3, 2012

Cha đốt nhà thiêu sống con gái

Cha đốt nhà thiêu sống con gái

Mặc cho con gái gào thét, van xin cha tha chết nhưng người đàn ông vẫn lạnh lùng châm lửa đốt sống con mình đang tuổi xuân xanh.

Thông tin từ VKSND TPHCM ngày 17/3, cho biết cơ quan này đã chuyển toàn bộ cáo trạng truy tố và hồ sơ vụ án sang TAND TPHCM để xét xử bị can Huỳnh Thuật (52 tuổi, ngụ phường 11, quận Gò Vấp - TPHCM) về hai tội giết người và hủy hoại tài sản.

Lực lượng chức năng tiếp cận ngôi nhà 3 tầng, nơi xảy ra vụ án đau lòng

Theo cáo trạng, chiều 20/11/2010, sau khi giải quyết công việc riêng, ông Huỳnh Thuật trở về nhà lôi con gái là chị Huỳnh Thị Thanh Tâm (27 tuổi) lên phòng ngủ tại lầu 1 khóa trái cửa. Chị Tâm đập cửa, khóc la nhưng người cha vẫn tàn nhẫn dắt chiếc SH lên để ngoài cửa rồi mở nắp bình xăng châm lửa đốt.

Lúc ngọn lửa lan tỏa, khói bốc nghi ngút thì một người con khác của ông Thuật là chị Huỳnh Thị Thanh Thảo (em ruột Tâm) cũng vừa về đến nhà. Thấy nhà cháy nhưng cha vẫn ngồi bất động nên chị Thảo cầu cứu những người xung quanh.

Khi lực lượng cứu hỏa tiếp cận hiện trường, dập tắt đám cháy, đưa chị Tâm ra khỏi ngôi nhà đầy lửa thì nạn nhân cũng đã trút hơi thở cuối cùng.Nguyên nhân sâu xa của vụ án mạng đau lòng là do ông Huỳnh Thuật có mâu thuẫn với vợ nên đem con ra thiêu sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét