Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Chuyện lạ có thật - Báo cảnh sát vì mẹ bắt làm việc quá nhiều

Chuyện lạ có thật - Báo cảnh sát vì mẹ bắt làm việc quá nhiều

Gọi điện báo cảnh sát… vì bị bắt làm việc nhà
(Dân trí) - Một cậu bé 11 tuổi tại Đức đã gọi cảnh sát để phàn nàn rằng người mẹ đã yêu cầu cậu làm quá nhiều việc nhà trong ngày nghỉ hè của mình.
“Xin chào, mẹ cháu đã ép buộc cháu làm việc” - Leon, cậu bé 11 tuổi sống tại thành phố Aachen, miền tây nước Đức đã gọi đến số cứu hộ khẩn cấp của cảnh sát Đức để thông báo.

“Cháu phải làm việc gì?” - Cảnh sát hỏi lại trước “lời cầu cứu” của cậu bé.

“Cháu phải dọn dẹp sân thượng, cháu phải làm việc suốt cả ngày” - Leon cho biết.

Không muốn làm việc nhà, cậu bé 11 tuổi đã gọi điện… báo cảnh sát

Tuy nhiên, sau đó mẹ cậu bé đã giải thích với cảnh sát trên điện thoại rằng từ lâu, cậu bé đã dọa sẽ gọi điện tố cáo mình với cảnh sát.

“Bây giờ, chỉ cần tôi yêu cầu cậu nhặt những mẫu giấy vụn trên sàn nhà, cậu cũng dọa sẽ gọi để báo cảnh sát” - Mẹ của Leon cho biết - “Thực ra cậu bé chỉ chơi đùa suốt ngày. Bất cứ khi nào tôi yêu cầu cậu gọn gàng và dọn dẹp đống lộn xộn của mình, cậu bé đều gọi đó là lao động cưỡng bức. Cho nên tôi nghĩ, cứ thử để cậu gọi cho cảnh sát”.

Nhiều ý kiến cho rằng cậu bé này đã được bố mẹ quá nuông chiều nên mới có những hành động vô lễ như vậy.

Cảnh sát sau đó đã không tiến hành điều tra vụ việc.

Huy Phạm
Chuyện lạ có thật - Báo cảnh sát vì mẹ bắt làm việc quá nhiều

0 nhận xét:

Đăng nhận xét